Leita í fréttum mbl.is

Gleðigjafinn guggnar á gamanseminni

Ef maður skyldi nú verða skotinn

það skeður oft bara si svona

Þá dugir ekki að sitja með hendur í skauti

niðrí Hafnarstræti og bara vona

Það eru aðeins þeir sem róa til fiskjar sem fá

Ef maður ber sig eftir björginni þá bætir almættið því við sem vantar uppá. (Megas)

Allt of margt við að fást þessa dagana svo ég tek mér smá pjásu uns ég hef eitthvað sneddý að segja frá. Þar til af því verður, góðar stundir. siggi litli gleðigjafi

77 Bye Bye Portacath

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Gleðigjafinn

Sigurður Eggertsson
Sigurður Eggertsson
Ég er ungur og bjartsýnn og það blessast allt hjá þessháttar gæja, nema hvað.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband