Leita í fréttum mbl.is

Skjárinn kominn í hús, fer til Spánar að reyna að redda stúlkunni.

Verslaði mér forlátan flatan skjá í íbúðina og tel ég mig vera orðinn hluti af fyrirmönnum hér á landi fyrir vikið. Enn vantar mey í búið til að fullbúið sé og verður hennar leitað á Spáni. Við erum nefnilega að fara í æfingaferð til Spánar við valsararnir. Því miður er ég enn ómögulegur sökum uppskurðar á nára og get lítið æft. Tímanum verður því varið í armbeygjur á sundlaugarbakka í þveng einum fata. Er ég þess fullviss að sú sjón muni trekkja að kvenpeninginn og mun ég þá getað verslað mér þá er föngulegust virðist og verðið hlýtur að vera sanngjarnara en hér á Fróni. Ég hef samt töluverðar áhuggjur af genginu.

Sæl á meðan.  Herra Sigurður.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Gleðigjafinn

Sigurður Eggertsson
Sigurður Eggertsson
Ég er ungur og bjartsýnn og það blessast allt hjá þessháttar gæja, nema hvað.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 1160

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 42
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband